วันจันทร์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2558

[NC-15][OS] Black Love... [JackJae]



[NC-15][OS] Black Love... [JackJae]

Jackson x Youngjae





            ริมฝีปากสวยกดลงบนริมฝีปากของบอดี้การ์คหนุ่มอย่างยั่วยวน ยามที่ประตูห้องนอนถูกปิดสนิทไร้เสียงรบกวน



            “อืม..”เสียงแหบหวานครางในลำคออย่างพอใจ กระตุกปลายชุดคลุมให้หล่นลงไปกองอยู่ที่พื้น จนเหลือเพียงเสื้อกล้ามสีม่วงเปลือกมังคุดด้านใน มือเล็กปลดกระดุมเสื้อหนังสีดำสนิทของชายร่างหนาอย่างเร่งรีบ ดึงอีกฝ่ายให้ทาบทับลงมาบนตัวของเขา ในขณะที่ราบอวบทิ้งตัวลงนอนบนเตียงกว้าง

            “อ๊ะ..แจ็คสันห้ามทำรอย..”คนตัวเล็กกว่าเปล่งเสียงสั่ง รู้สึกได้ถึงแรงขบกัดแรงๆบริเวณซอกคอ มือเล็กปลดกระดุมเสื้อหนังตัวนอกของอีกฝ่ายออกจนสำเร็จจัดการโยนมันทิ้งไปข้างเตียงอย่างไม่ใสใจ ร้องเสียงครางอย่างสุขสมเมื่อลิ้นอุ่นชื้นสัมผัสลงมาบนยอดอกที่อยู่ภายใต้เนื้อผ้า

           “อ๊ะ..อ๊า..แรงๆ..อืม..”ยองแจกดหัวของอีกฝ่ายไว้ ราวกับเป็นการบังคับให้คนตรงหน้าปรนเปรอเขาให้มากขึ้น กางเกงขายาวสีขาวถูกมือหนาปลดแล้วถอดออกไปจนพ้นปลายเท้า แจ็คสันรู้ดีว่าเขาต้องทำอะไรบ้าง..แค่ปรนเปรอให้..ไม่ใช่ร่วมรัก..


            เสื้อกล้ามราคาแพงถูกเลิกขึ้นไปอยู่บริเวณเนินอก คุณหนูยองแจตอนนี้กำลังรู้สึกดีอ้าปากร้องครางเสียงดัง เพราะบอดี้การ์หนุ่มคู่ใจกำลังกดนิ้วมือของตนบดขยี้ยอดอกสีสวยของคนตรงหน้า ยองแจบิดตัวร่า แอ่นอกรับสัมผัสจากฝ่ามือหนา รู้สึกร้อนรุมจนส่วนอ่อนไหวตั้งชันดันเนื้อผ้าขึ้นมาเพราะความต้องการ


            “อื๊อ..แจ็คสัน..จัดการทีสิ..ฉันอยากปล่อยแล้ว..เร็วเข้าเวลาของฉันไม่ได้มีมากนะ!!”เรียวขางามอ้าออกกว้างพร้อมกับชันเข้าขึ้น เพื่อให้ร่างหนาขยับตัวเข้าไปอยู่กลางระหว่างขาของคนเป็นเจ้านายได้ถนัด


แจ็คสันจัดการถอดชั้นในสีขาวสะอาดออกไปจนพ้นปลายเท้า ใช้มือจับแกนแข็งขนาดพอดีของอีกฝ่ายเอาไว้ก่อนจะค่อยๆครอบริมฝีปากของตนลงไป


“อ๊า..อ๊า..อื๊อ..แจ็ค..แจ็คสัน..”ยองแจเบิกตาขึ้น ยกมือขยุ้มเส้นผมสีทองสวยของตนด้วยความทรมาน ส่วนกลางลำตัวกำลังถูกปลุกเร้า ด้วยความร้อนแรงดุดันจนฝ่ายที่ถูกชักนำกำลังรู้สึกเหมือนคนจะขาดใจ..

“อ๊ะ..อ๊ะ..นิ้ว..นิ้วของนายใส่เข้ามาสิ..”แจ็คสันทำตามคำสั่งอย่างไม่รอช้า ค่อยๆสอดนิ้วเข้าไปในช่องทางสีสดหมุนวนนิ้วอยู่นานจนมันสอดเข้าไปได้จนสุด ในขณะที่ปากก็ทำหน้าที่ของตนไปด้วย..


เสียงของนิ้วมือที่กระทบกับช่องทางด้วยความเร็วและแรง บวกกับเสียงร้องครางด้วยความสุขสมจากเจ้าของใบหน้าหวาน ทุกกอย่างกำลังจะถึงจุดสิ้นสุดของอารมณ์ ยองแจจิกฝ่ามือลงกับเตียงแน่นปลอดปล่อยทุกอย่างเข้าไปในโพรงปากของคนตรงหน้า ดวงตาสวยปรือปิดลงอย่างอ่อนล้า ยกฝ่าเท้าดันตัวอีกฝ่ายให้ออกห่างจากตัวก่อนจะเอ่ยสั่งเสียงดุ





“เปลี่ยนเสื้อผ้าให้ฉัน แล้วจะไสหัวไปไหนก็ไป..!!






แจ็คสันกลืนสิ่งที่อีกฝ่ายปลดปล่อยเข้ามาในปาก ฉีกยิ้มออกมาบางๆ พยักหน้ารับคำสั่งลุกขึ้นไปเตรียมเสื้อผ้ามาเปลี่ยนให้คนตรงหน้าแต่โดยดี.. สำหรับเขาแค่ทำให้คุณหนูอารมณ์ดีได้..แค่นี้ก็พอแล้ว..





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น