สารบัญ

ผลงานรวมเล่ม

ผลงานของไรท์เตอร์

วันศุกร์ที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2558

[NC-22][SF]เคะแมน : JaeJack or JackJae [JackJae][Part4]





[NC-22][SF]เคะแมน : JaeJack or JackJae [JackJae][Part4]
Jackson x Youngjae
NC-22


พอมารู้สึกตัวอีกทีประตูห้องน้ำก็ถูกปิดสนิทแถมลงกลอนเสียงกดังแกร๊กไปแล้วเรียบร้อย.. ยองแจสะดุ้งตกใจนิดหน่อยเมื่อถูกเด็กหนุ่มอายุน้อยกว่าดันตัวเขาให้ลงไปนั่งในอ่างอาบน้ำขนาดเล็กที่ไม่มีน้ำสักหยด ก่อนที่เจ้าตัวจะหย่อนตัวลงนั่งตามลงมาแถมยังเป็นการนั่งซ้อนหลังของยองแจเอาไว้อีก


ความอึดอัดเริ่มก่อตัวขึ้นเพราะในอ่างอาบน้ำมันคงจะเล็กเกินกว่าที่จะยัดคนสองคนลงไปในนั้น แต่แจ็คสันก็คงไม่ได้ใส่ใจเรื่องนั้นเท่าที่ควร ร่างหนาสอดมือจากด้านหลังของอีกฝ่ายไปจับที่เรียวขาของคนตัวอวบเอาไว้ก่อนจะจับมันแยกออกจากันแล้วพาดขาทั้งสองข้างเอาไว้ที่ขอบอ่างคนล่ะฝั่ง


หะ..เห้ย.. จะ..จะทำอะไรของมึงเนี่ย..ยองแจเปล่งเสียงถามด้วยความแตกตื่นสภาพของเขามันดูน่าอายจนอดไม่ได้ที่จะหน้าแดงออกมา แต่ในหัวก็ยังคงหลงเชื่อคำพูดหลอกๆที่ว่าเป็นเมะให้อยู่นิ่งๆ ทำให้คุณชายชเวคนดาร์กไม่ได้ออกอาการขัดขืนแต่ประการใดเพียงแค่ถามด้วยความสงสัยเท่านั้น

ก็จะทำให้พี่เป็นผัวผมไงแจ็คสันกระซิบโกหกคำโตด้วยน้ำเสียงเรียบนิ่ง ดึงเสื้อเชิ้ตสีขาวออกจากร่างกายของอีกฝ่ายจนผิวเนื้ออวบๆขาวๆปรากฎสู่สายตา แจ็คสันกลืนน้ำลายลงคอแบบฝืดๆ ขนาดเห็นแค่หลังยังทำให้เขารู้สึกปวดหนึบที่ช่วงล่างขนาดนี้.. อ่อยแรงแบบไม่ธรรมดาจริงๆนะคุณชาย..

เออๆ จะทำก็รีบๆทำกูอยากได้มึงเป็นเมียจะแย่พูดจบชายชเวคนดาร์กก็นั่งนิ่งทำตัวตรงทันที เป็นเมะต้องอยู่เฉยๆรอคราง โอเคกูจะทำตามที่มึงบอกน้องสั้นเมียรัก กูจะอยู่เฉยๆแล้วครางอย่างเดียว หลังจากนั้นกูก็จะได้ปวดเอวสินะ..

อ๊ะ..ถึงแม้ในหัวจะคิดฝันหวานว่าตนต้องได้เป็นสามีแน่ๆ แต่คุณชายชเวจะไปรู้อะไร.. ว่าเคะน้อยที่ตัวเองคิดนั้น ร้ายเสียยิ่งกว่าสุนัขจิ้กจอกเสียอีก เพราะเมื่อได้ยินคำเร่งเร้าจากปากคนที่แมนแสนแมน แจ็คสันก็คงไม่รอช้า รีบจัดให้ตามคำขอทันที เพราะยังเหลืออีกหลายที่ที่ต้องไป..


ฝ่ามืออุ่นหนาข้างหนึ่งเลื่อนไปจับส่วนอ่อนไหวที่ยังไม่ตื่นตัวของคนอายุมากกว่าเอาไว้ ส่วนมืออีกข้างก็ดันหัวอีกฝ่ายให้ลงมาซบตรงไหล่ของเขา เสียงแหบห้าวกระซิบแผ่วเบาบอกให้คุณชายคนดาร์กนั้นหลับตา บอกให้คนที่กำลังจะถูกกินปล่อยตัวตามสบาย..


ก่อนที่ลิ้นชื้นแฉะจะค่อยๆตวัดสอดเข้าไปในโพรงหูนุ่มเรียกเสียงครางอื้ออึงของคนที่กำลังหลับตาได้เป็นอย่างดี แต่ก็คงไม่เท่ากับฝ่ามือที่กำลังขยับปรนเปรอส่วนนั้นจนมันเริ่มชูชันขึ้นมาตามหยาดอารมณ์ ลมหายใจแรงๆรดลงที่ต้นคอของแจ็คสันแบบพอดิบพอดี.. ยองแจกำลังรู้สึกทรมาน ทรมานเสียจนปลายเท้าที่พาดอยู่ตรงขอบอ่างอาบน้ำนั้นจิกเกร็งไปหมด


อื๊อ..อ๊ะ..ริมฝีปากอิ่มพยายามสะกดกลั้นเสียงครางไม่ให้ดังออกมามากจนเกินควร ยองแจรู้สึกอับอายนิดๆเพราะในห้องน้ำไม่ว่าจะทำอะไรเสียงมันก็จะดังก้องไปหมด เขาไม่อยากให้เสียงน่าอายมันดังก้องสะท้อนไปทั่วห้องน้ำ แต่แน่นอน หวัง แจ็คสัน คงไม่ได้คิดแบบนั้น..เขาอยากได้ยินเสียงนั่น.. เสียงครางหวานๆที่ไม่ต่างอะไรกับร่างกายของเจ้าของเสียง

ครางออกมาสิครับ..เป็นเมะต้องครางดังๆรู้มั้ย..พอเห็นอีกฝ่ายดื้อเกินกว่าที่จะยอมปล่อยเสียงครางของตัวเองออกมา แจ็คสันก็คงเลี่ยงไม่ได้ที่จะพ่นคำโกหกออกไปอีกครั้ง ในขณะที่ใช้มือทั้งสองข้างปรนเปรอทั้งยอดอกและส่วนอ่อนไหวของคนตัวอวบไปด้วยในเวลาเดียวกัน

อ๊ะ..อื๊อ..กะ..ก็ได้..อ๊า..นาทีนี้เคะน้อยตัวสั้นพูดอะไรมาคุณเมะคนดาร์กก็ยอมทำตามหมดนั่นแหละ เพราะสมองของคุณชายชเวกำลังขาวโพลนจนแทบไม่เหลืออะไรอยู่ในหัว ความรู้สึกเสียวแทรกที่ซึมซับไปทั่วปลายประสาท เสียงของเท้าที่กระทบกับขอบอ่าง รวมถึงเสียงครางที่ดังกึกก้องไปทั่วทั้งห้องน้ำ.. ยองแจไม่สามารถปฏิเสธได้เลย ว่ามันรู้สึกดีขนาดไหน..



ไม่น่า..ไอพี่กันต์กับไอท่านชายถึงได้อยากจัดหนักเมียวันล่ะหลายๆรอบ..



มันรู้สึกดีแบบนี้นี่เอง..ชักติดใจแล้วแฮะ..



"อื๊ออออ... อ๊าาาา"แรงขยับรูดตรงส่วนแข็งขืนทวีความเร็วและแรงมากขึ้น เมื่ิอถึงจุดสิ้นสุดของหยาดอารมณ์ ยองแจก็ปลดปล่อยออกมาเลอะเปรอะเต็มฝ่ามือของเด็กตัวหนา


แจ็คสันฉีกยิ้มพอใจยกคราบน้ำขาวขุ่นขึ้นไปตวัดเลียลิ้มชิมรส ความข่มเฝื่อนที่สัมผัสกับปลายลิ้นมันก็ดูน่าอร่อยไปอีกแบบ และเพาะรสชาติที่ชวนให้รู้สึกติดใจ เด็กหนุ่มจึงไม่รีรอที่จะจัดกาสิ่งที่เลอะเทอะอยู่เต็มฝ่ามือของตนจนเกลี้ยง


ก่อนจะจับรุ่นพี่คนดาร์กที่กำลังเหนื่อยหอบเปลี่ยนท่่าทางให้เข้าที่ ร่างอวบถูกจับพลิกตัวให้หันหน้ามาทางเด็กหนุ่ม ขาทั้งสองข้างเปลี่ยนมาพาดไว้ตรงไหล่แกร่งแทน ก่อนที่ร่างหนาจะเลื่อนนิ้วกลางกับนิ้วชี้ของตนไปสัมผัสที่ริมฝีปากอวบอิ่มแล้วเอ่ยสั่งคนที่นอนหมดแรงเอาหัวผิงกับขอบอ่างเบาๆว่า..


"ดูดนิ้วผมให้หน่อยสิ.."ยองแจปรือตาของตัวเองขึ้น ยังไม่ทันจะอ้าปากพูดโต้ตอบอะไรนิ้วหนาๆก็ยัดเข้ามาในโพรงปากของเขาเสียแล้ว..

"อึก..อือออ..."ปลายลิ้นเล็กขยับเลียปลายนิ้วทั้งสองจนมันชุ่มไปด้วยน้ำลาย ถึงแม้จะแอบงุนงงอยู่บ้างว่าทำไมเมะแบบเขาถึงต้องมาทำอะไรแบบนี้ แต่ก็นะ.. ยังไงเป็นเมะก็ต้องอยู่เฉยๆอยู่แล้วเมียสั่งให้ทำอะไรก็ทำๆไปเถอะเน๊อะ..

"พอแล้วครับ"แจ็คสันส่งยิ้มอย่างอ่อนโยนให้กับอีกฝ่ายที่ดูจะตั้งอกตั้งใจทำหน้าที่ของตนมากเป็นพิเศษ ปลายนิ้วเรียวถูกดึงออกมาจากริมฝีปากอิ่ม น้ำหนืดใสไหลเยิ้มออกมาตามขอบปาก ยองแจกลืนน้ำลายลงคอดังเอือก หัวใจเต้นตึกตักนึกสงสัยว่าเด็กหนุ่มจะทำอะไรกับร่างกายของเขาต่อไป

"อ๊ะ..โอ๊ย! ไอเชี่ย!!"แต่ความสงสัยก็มลายหายไปเป็นคำหยาบคายถูกสบถออกมาทันทีที่ปลายนิ้วที่ชุ่มไปด้วยน้ำใสๆค่อยๆกดเข้ามาที่ช่องทางของร่างอวบที่เดียวสองนิ้ว แถมยังอาศัยช่วงที่เขาเผลอยัดเข้ามาจนสุดปลายนิ้วอีก..

"เจ็บ... มึงทำอะไรกูเนี่ย!!! โอ้ย!! ไม่เอาแล้ว.."ยองแจเริ่มดิ้นพล่านเพราะรู้สึเจ็บทุกครั้งยามที่่นิ้วอุ่นๆกำลังขยับเข้าออกเบิกทางให้ช่องทางด้านหลังเตรียมพร้อมใช้งาน.. โอ้ย..ทำไมมันเจ็บแบบนี้วะ.. การเป็นผัวใครสักคนนี่มันต้องเจ็บแบบนี้เลยหรอเนี่ย!!!

"อดทนหน่อยสิครับพี่ลูกอม เป็นเมะค้องอดทนนะครับ"แจ็คสันยื่นหน้าไปจูบปลอบอีกฝ่าย ลิ้นร้อนดันสอดเข้าไปในโพรงปากนุ่มดูดดุนลิ้นเล็กๆที่อยู่ด้านในเพื่อเบนความสนใจจากคนแมนเสียงดังจ๊วบจ๊าบ ในขณะที่นิ้วก็ขยับหมุนวนเพื่อหาจุดที่ทำให้คนใต้ร่างรู้สึกดีและ..

"อ๊า..ง"สะโพกสวยเด้งรับนิ้วมือที่กำลังกดย้ำถูกจุดทันที  ยองแจหันหน้าหนีจูบปล่อยเสียงครางออกมาอย่างพอใจ ความรู้สึกดีที่ก่อตัวขึ้นมาส่งผลให้แกนกลางที่พึ่งจะปลดปล่อยแข็งตัวขึ้นมาอีกครั้ง

"อื้ม.."ร่างหนาส่งเสียงครางต่ำเริ่มการสำรวจร่างกายที่แสนเย้ายวนด้วยปลายลิ้นอีกรอบ ยอดอกสีอ่อนถูกดุนดันขยี้ด้วยลิ้นร้อนๆจนขึ้นสีช้ำ ปลายนิ้วทั้งสองถูกถอนออกมาเมื่อช่องทางของคนใต้ร่างขยายจนพร้อมรับส่วนที่ใหญ่โตมากกว่านิ้วแล้ว และมันก็ถึงเวลาที่จะทำให้พวกเราเป็นของกันและกันเสียที..


แจ็คสันเลื่อนฝ่ามือไปจับส่วนที่แข็งขืนของตัวเองเอาไว้ให้มั่นแล้วสอดใส่ส่วนนั้นเข้าไปในช่องทางรักของคนอายุมากกว่าทีเดียวจนสุด


"อึก...อื๊อ..."ดวงตาตี่เบิกโพลงขึ้นทันที..รู้สึกจุกเสียดบริเวณท้องน้อยจนพูดไม่ออก ดะ...เดี๋ยวนะ.. เป็นเมะ.. ต้องโดนเคะทำแบบนี้หรอวะ.. แล้วทำไมคุณชายต้องรู้สึกแปลกๆด้วย..

"อื้ม..แน่นมาก.."เสียงแหบห้าวเอ่ยขึ้นมาอย่างเลื่อนลอย เริ่มขยับขยับตัวเร็วๆ ไปพร้อมๆกับมองใบหน้าของคนตัวนุม่ที่กำลังอ้าปากร้องครางเสียงหวาน ยิ่งเวลาที่เขาเห็นอีกฝ่ายเด้งสะโพกรับสัมผัสแบบไม่ได้ตั้งใจแบบนั้น มันก็ยิ่งทำให้อารมณ์ดิบลุกโชนเพิ่มขึ้นไปใหญ่..

"อ๊ะ..อ๊ะ.. ไอเด็ก..เตี้ย.. แฮ่ก..แฮ่ก.. กูเสียว.."ยองแจเบ้หน้าออกมาอย่างอดไม่ได้ยิ่งอีกฝ่ายกระแทกแรงๆก็ยิ่งรู้สึกเหมือนตัวเองหายใจไม่ทัน เคะทุกคนแรงเยอะแบบนี้หรือเปล่า..? พวกไอท่านชายมันโดนเมียทำแบบนี้ทุกวันไม่เหนื่อยหรอ? นี่ขนาดรอบเดียวเองนะ.. ทำไม..

"อึก..อ๊ะ..อ๊ะ.. อย่า..แรง..มาก..อ๊าาา"พอโดนกระแทกย้ำจุดกระสันหลายๆรอบอย่างจงใจยองแจก็ปลดปล่อยออกมาเป็นรอบที่สอง ในขณะที่เด็กหนุ่มกระแทกตัวต่ออีกสองสามครั้งก็ปลดปล่อยเข้าไปในช่องทางของอีกฝ่ายเช่นกัน..

"แฮ่ก..แฮ่ก.. อื๊อ.."เสียงหอบดังสะท้อนไปทั่วห้องน้ำที่กลับมาเงียบเชียบอีกครั้ง ใบหน้าน่ารักถูกชิดขึ้นไปรับจูจากอีกฝ่าย คิ้วสวยขมวดเข้าหากันจนเป็นปม ตอนนี้เขาเป็นผัวไอเตี้ยแล้วใช่มั้ย... มันคงพอแค่นี้แล้วสินะ..


ร่างอวบถอนหายใจอย่างโล่งอกเมื่อส่วนนั้นของเด็กหนุ่มถูกถอนออกไปแล้ว คราบน้ำที่คั่งค้างอยู่ภายในก็ไหลออกมาเป็นบางส่วน ยองแจลืมตามองเด็กหนุ่มที่ช้อนตัวของเขาขึ้นมาอุ้มไว้ในอ้อมแขนรอยยิ้มอบอุ่นที่อีกฝ่ายส่งมาให้มันกำลังทำให้ยองแจรู้สึกสบายใจ..


"ต่อกันเถอะครับ.."

"ห๊ะ.."



ซะที่ไหนล่ะ..



"ดะ..เดี๋ยวก่อน รอบเดียวก็พอมั้ง เดี๋ยวมึงก็..เห้ยๆ!! เห้ยยยย!!"



ตุบ..



คุณชายชเวถูกโยนลงบนเตียงกว้างทันที แจ็คสันฉีกยิ้มกริ่มพลิกคุณชายคนดาร์กให้นอนคว่ำก่อนที่จะยกสะโพวกสวยขึ้น..


"ถ้าอยากปวดเอวรอบเดียวมันไม่พอหรอนะครับ..พี่ลูกอม^^"

"ยะ..อย่าพึ่งคือว่ากู.. อ๊าาาา"


แกนกายใหญ่โตชำแรกผ่านกลีบเนื้อนุ่มที่เปิดอ้าเชิญชวนเข้ามาอีกรอบ จนคนที่อยู่เบื้องล่างกระตุกตัวขึ้นเพราะแรงกระแทกที่ดูเหมือนจะมากขึ้นกว่าครั้งที่อยู่ในห้องน้ำ..


"อ๊ะ..อ๊าา.. ไอ..เด็ก.. อื้อ.. เวร.."ยองแจด่าไปครางไปแทบไม่เป็นภาษา ไอเคะหื่นเอ้ย เมะแบบกูนี่ระบมหมดแล้วนะ มึงยังไม่หมดแรงอีกหรอวะ!!

"อ๊ะ..โอ้ยย!! เจ็บนะมึงกัดกูทำไม..!!"เหมือนจะปล่อยให้ตัวเองทำตามอารมณ์มากไปหน่อย รู้สึกอีกทีแผ่นหลังของรุ่นพี่ตัวอวบก็เต็มไปด้วยรอยฟันเสียแล้ว ก็แหม..ผิวทั้งนุ่มทั้งนิ่มขนาดนี้ มันก็ต้องรู้สึกอยากกัดอยากกินเป็นธรรมดา

"อื๊ม..ซี๊ด..ขอโทษครับ..พอดีเห็นเนื้อพี่มันน่ากินเลยเผลอกัด.."แจ็คสันเอ่ยพูดขอโทษไปพร้อมๆกับสวนสะโพกให้เร็วขึ้น ดวงตาคมเบนจุดสนใจไปทางประตูทางออกริมระเบียงที่ถูกแง้มไว้อยู่ครู่หนึ่งแล้วรีบเร่งจังหวะให้รัวและเร็วขึ้นไปอีก..

"อ๊ะ..อ๊าง..เบา..อ๊าาาา เบา..แฮ่ก.. หน่อย.."นิ้วมือจิกเกร็งผ้าปูที่นอนเอาไว้แน่น ใบหน้ากลมกดแนบลงไปกับเนื้อหมอน หยาดเหงื่อที่โทรมไปทั่วกายทำให้ยองแจรู้สึกอยากจะนอนหลับเต็มทน.. ส่วนอ่อนไหวปลดปล่อยสิ่งหน้าอายออกมาเป็นรอบที่สาม มันไหลเลอะเปรอะจนเต็มผ้าปูเตียง ยังไม่นับรวมสิ่งที่คั่งค้างอยู่ภายในทำให้เขารู้สึกไม่สบายตัวนั่นอีก

"อื๊อ..."แจ็คสันเงยหน้าขึ้นเสยเส้นผมชื้นเหงื่อของตน หลังจากกระตุกตัวปล่อยน้ำคาวเข้าไปในตัวของอีกฝ่ายแล้ว รุ่นพี่คนแมนปกติจะชอบพูดจาโวยวายตอนนี้ถึงหลับตาปิดปากเงียบกริบ ท่าทางจะเหนื่อยมากจริงๆสินะ.. แต่ว่า..



เรายังไปไม่ครบทุกที่เลยนะครับ..



"จะพากูไปไหนอีกเนี่ย.. ไม่ไหวแล้วนะเว้ย.."



สายลมที่ปะทะเข้าหน้า..



"เอ่อ..แจ็คสัน.."



ใบไม้.. ต้นไม้.. ธรรมชาติ..



"มึง..มึง..พากูออกมาที่ระเบียงทำมะ..อุ๊บ.."ฝ่าใหญ่เลื่อนไปปิกปากอีกฝ่ายไว้เพื่อให้พูดเสียงเบาๆ

"พามารับลมธรรมชาติครับ..^^"รับลมธรรมชาติ... แบบแก้ผ้าเนี่ยนะ..



เมียคุณชายนี่โคตรฮาร์ดคอลเลยครับ..



แสงจันทร์นวลส่องอาบร่างของคนทั้งคู่ ที่บริเวณหลังต้นไม้ใหญ่มุมหนึ่งของระเบียง ยองแจกอดคอของเด็กหนุ่มเอาไว้แน่นก่อนจะขยับสะโพกขึ้นลงรัวๆ การกระทำที่ร้อนแรงของคนทั้งคู่ แต่ในเวลาดึกดื่นเช่นนี้คงไม่ดีแน่ถ้าจะมีใครมาบังเอิญได้ยินเสียงครางของพวกเขาเข้า..


"อื้ม.."ลิ้นร้อนที่เกี่ยวพันกันในช่องปากอย่างไม่มีใครยอมใคร ริมฝีปากยังไม่ได้ละออกจากกันเลยตั้งแต่บทรักของพวกเขาทั้งคู่เริ่มต้นขึ้น ต้องขอบคุณคุณชายชเวที่หลงเชื่อคำพูดที่แจ็คสันโม้ออกไปอย่างสนิทใจ..



ว่าถ้าอยากอยู่บนให้ขย่มรัวๆ..



ฝ่ามือหนาโอบประคองเอวของอีกฝ่ายไว้คราบน้ำที่เปรอะอยู่ตรงท้องของเขาแสดงให้เห็นว่าคนด้านบนนั้นปลดปล่อยออกมาหลายต่อหลายครั้งแล้วแต่ตัวของเด็กหนุ่มเองก็ยังไม่เสร็จสมถึงฝั่งฝันสักที..


ไม่รู้ว่าริมระเบียงมันมีอะไรดีนักหนา  อาจเป็นเพราะลมโกรกเย็นสบายล่ะมั้ง.. พวกเขาถึงได้นั่งทำรักกันอยู่ตรงนั้นหลายนาทีจนกระทั่งยองแจหมดแรงนั่นแหละถึงทำให้เคะตัวน้อย(?)อย่าง หวัง แจ็คสัน ปลดปล่อยออกมาได้สำเร็จ..


"แฮ่กๆ..เป็นไงล่ะมึง ลีลาคุณชายเด็ดมั้ย.."แต่ก็ยังไม่วายพูดจาชวนให้เด็กตัวหนาอยากจับคนตัวอวบๆบนตักกดคาริมระเบียงอีกรอบ ถ้าไม่ติดว่ายังมีอีกที่ที่ต้องไปอ่ะนะ...






"กูไม่ไหวแล้ว.. ให้กูพักเถอะ.. กูไม่อยากเป็นผัวมึงแล้ว.. ฮือ..."ยองแจเบะปากรู้สึกอยากจะร้องไห้ ตอนแรกว่าริมระเบียงมันน่าจะจบแล้วนะ ไหง..อยู่ๆคุณชายโผล่มานั่งตรงขอบหน้าต่างได้วะ..

"เป็นเมะต้องอดทน.."

"อดทนป้ามึงดิ ระบมหมดล่ะสัส!! ไม่รู้ล่ะแล้วเอากูมาไว้ตรงขอบหน้าต่างทำไม หงายหลังตกลงไปนี่หน้าหนึ่งเลยนะเว้ย.."ดวงตาตี่เหลือบมองความสูงจากหน้าต่างชั้นสองของห้องไอเด็กสั้น.. เอ่อ.. ไม่ดีมั้ง เปลี่ยนที่เถอะ.. มันสูงนะ..

"ถ้ากลัวตกก็เอาขารัดเอวผมแน่นๆสิไม่เห็นยาก.."พูดง่ายเนอะมึงเป็นเคะนี่... เคะเป็นคนทำแล้วให้เมะหล่อๆแบบกูเสี่ยงตายไงสัส ถ้ากูตกลงไปนะ กูจะล็อกคอมึงให้ลงไปตายด้วยกัน ไอเคะหื่นเอ้ย..!!

"รอบสุดท้ายแล้ว..เดี๋ยวปล่อยให้คุณชายนอนแล้วครับ.."น้ำเสียงละมุนพร้อมกับรอยยิ้มอบอุ่นของเด็กตรงหนาทำให้ยองแจเลือกจะเลยตามเลย ขาขาวเกี่ยวเอวของคนอายุน้อยกว่าแน่นส่วนมือก็ล็อกไหล่อีกฝ่ายไว้

"เอาเลยครับไอเตี้ย ตกลงไปตายก็ตายด้วยกัน..อื๊อ.."ชอบใส่เข้ามาแบบไม่ให้รู้ตัวอีกแล้ว..

"ฮะๆ.. ไม่ตกลงไปตายหรอครับ พี่ลูกอม.."จะเอาอะไรมาแน่ใจวะสูงก็สูงกระแทกก็โคตรแรง..

"เพราะถ้าพี่เป็นของผมไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นผมจะไม่ยอมให้พี่ตายก่อนผมแน่นอน.."มันใช่เวลามาพูดให้ซึ้งหรอวะ.. ตอนที่มึงทำกับกูแบบนี้เนี่ยนะ..

"พี่ชอบผมมั้ย..."

"ชอบดิถ้าไม่ชอบกูจะ...เอ๊ะ..."เดี๋ยวนะ...



"ภายในสามอาทิตย์แข่งกันระหว่างพี่หรือผมใครชอบใครก่อน.."

"แล้วถ้ากูชนะล่ะ"

"ผมยอมเป็นเมียพี่ก็ได้"

หึ..ตกลง แล้วถ้ามึงชนะล่ะ มึงจะเอาอะไร..จะเอาอะไรก็บอกมา กูมีปัญญาหามาให้มึงอยู่แล้ว

ถ้าผมชนะ..

พี่ต้องทำตามคำขอของผม หนึ่งข้อโอเคมั้ยครับ..

ก็ได้ ตกลงตามนี้..



ชิบหายล่ะ..!! แบบนี้คุณชายก็..



“ผมชนะแล้ว...”

“อ๊ะ.. เอ่อ.. คือกู..”

“อย่าลืมที่สัญญากันนะครับ..”

“อ๊ะ..อ๊า.. มึง..มึง..”

“อะไรครับพี่ลูกอมจะไม่ยอมรับหรอ?”

“อื๊อออ..ปะ..เปล่า..กู..จะ..บอกว่า..”

“หืม..อะไรครับ?”

“ชะ..ช่วยหยุดกระแทกก่อนพูดได้มั้ย!! อ๊าาาา!!




อ่า.. ขอโทษครับ ก็ว่าแล้วเชียว..



ว่าทำไมคุณชายถึงได้พูดลำบากนัก..^^







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น