สารบัญ

ผลงานรวมเล่ม

ผลงานของไรท์เตอร์

วันเสาร์ที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2558

[NC18+][SF]เคะแมน : NiorB or BNior [BNior][Part4]


[SF]เคะแมน : NiorB or BNior [BNior][Part4]

Jaebum x Jinyoung


ความแข็งขืนที่บดเบียดอยู่ตรงสะโพกนิ่มแสดงให้เห็นว่าตอนนี้เด็กหนุ่มข้างใต้นั้น... กำลังรู้สึกอย่างไร..



แจบอมใช้เวลาเพียงไม่กี่วินาที กระดุมเสื้อทั้งแถบที่อยู่บนชุดนักเรียนของรุ่นพี่หน้าแมวก็ถูกปลดออกจนหมด ร่างสูงจ้องมองผิวขาวเนียนไร้ที่ติดที่ถูกเผยออกมาให้เห็นอย่างเต็มๆตาด้วยความหลงใหล และอดไม่ได้ที่จะได้ลองเลื่อนมือของตัวเองไปสัมผัส..


“อ๊ะ..อ๊า..ยะ..อย่านะ..อย่าทำ..”จินยองสะบัดตัวหนีพยายามปัดป้องฝ่ามือหยาบๆที่เลื่อนมือมาสัมผัสกับส่วนที่ไวต่อความรู้สึกตรงหน้าอก แต่เหมือนขัดขืนไปก็เปล่าประโยชน์ในเมื่อแจบอมกำลังตกอยู่ในห้วงอารมณ์ แรงปัดป้องน้อยๆนั่นก็คงไม่สามารถทำอะไรเขาได้

“อื๊อ..บะ..บอกว่า..อย่า..อย่าทำท่านชาย..อื๊อ..”แม้ปากจะบอกว่าอย่า แต่ก็ใช่ว่าจินยองจะไม่รู้สึกดี ดวงหน้าหวานเชิดขึ้นตามอารมณ์ ปล่อยให้นิ้วมืออุ่นสัมผัสหยอกล้อกับยอดอกสีอ่อนของตัวเองไปอย่างนั้น ฝ่ามือขาวบีบไหลคนตรงหน้าแน่นเพื่อหาที่ระบาย สะโพกสวยขยับไปมาถูไถกับส่วนนั้นของอีกฝ่ายโดยที่ไม่ได้ตั้งใจ อาจเป็นเพราะอารมณ์ที่กำลังลุกโชนอยู่ภายใน ทำให้รุ่นพี่ตัวบางแทบไม่รู้ตัวด้วยซ้ำว่าตัวเองกำลังทำอะไรลงไป...

“อืม..”แจบอมฉีกยิ้มมุมปากขึ้นมาทันที เขากำลังรู้สึกพอใจกับภาพที่เห็น ดวงตากลมสวยกำลังเอ่อคลอไปด้วยน้ำตา ผิวขาวเนียนที่ตอนนี้เริ่มมีร่องรอยขบกัดสีแดงช้ำปรากฎให้เห็น ไหนจะเสื้อนักเรียนตัวบางที่หลุดไหลออกจากร่างกายของอีกฝ่ายไปกองอยู่ตรงเนินไหล่นั่นอีก อ่า.. ทำให้ถึงได้เซ็กซี่และยั่วอารมณ์เขาได้ถึงขนาดนี้นะ..



ริมฝีปากหยักกดทับลงบนซอกคอนุ่มอย่างไม่รอช้าดูดดึงจนมันเกิดรอยแดงแสดงความเป็นเจ้าของอย่างเด่นชัด..



“จะ..เจ็บ..เจ็บ..อย่าแรง..งื๊อ..”จินยองซบหน้าลงกับไหล่กว้างของคนอายุน้อยกว่า เอียงคอของตัวเองเพื่อให้แจบอมซุกหน้าลงไปตรงซอกคอของเขาได้ถนัด เล็บแหมจิกเขาที่ไหล่แกร่งพร้อมกับร้องครางออกมาแทบไม่เป็นภาษา  จินยองกำลังรู้สึกทรมาน.. ทั้งถูกกระตุ้นที่ยอดอกไหนจะริมฝีปากที่กำลังคลอเคลียอยู่แถวซอกคอของเขาอีก..



 วินาทีนี้คำว่าเมะสะกดยังไง จินยองยังสะกดไม่เป็นเลยด้วยซ้ำ.. เขาอยากถูกสัมผัส.. อยากให้แจบอมสัมผัสมากกว่านี้..



            “หืม..เป็นลูกแมวที่ลากมกจริงๆเลย..”แจบอมพูดจาหยอกล้อ มองกางเกงที่อีกฝ่ายสวมใส่อยู่ ตอนนี้มีคราบน้ำสีใสไหลเลอะออกมาเป็นดวงตรงกลางเป้า

            “ปะ..เปล่านะ..ท่านชายไม่ได้...”จินยองหน้าขึ้นสีแดงจัดไม่รู้จะแก้ตัวยังไง ส่วนอ่อนไหวแข็งขืนดันเนื้อผ้าขึ้นมาอย่างอับอายเสียขนาดนี้ ยิ่งโดนคนอายุน้อยกว่าจ้องมองด้วยสายตาเจ้าเล่ห์แบบนั้นแล้ว.. ก็พาลทำให้คนตัวเล็กสะอื้นขึ้นมาซะอย่างนั้น.. ท่านชายไม่ได้ลามกสักหน่อย.. แจบอมใจร้าย แจบอมแกล้งล้อท่านชาย..

            “ฮึก..ทะ..ท่านชาย..ฮึก..แจบอมใจร้าย แจบอมใจร้าย..”กำปั้นน้อยทุบเข้าที่อกของคนที่ยังใส่เสื้อภาพครบทุกชิ้นเสียงดังปักๆ แจบอมได้แต่หัวเราะในลำคอกับท่าทางน่ารักนั่น มือเรียวเลื่อนไปรวบเอวอีกฝ่ายให้นั่งทับลงมาบนตักขอเขา จับขาขาวให้แยกออกจากกันจนกว้างแล้วใช้มือของตัวเองลูบวนที่กลางเป้ากางเกงที่เปียกชื้นนั่นเบาๆ

            “อื๊อ..อื๊อ..ยะ..อย่าบีบ..”จินยองตัวกระตุก ยามเมื่อถูกมืออุ่นบีบคลึงที่ส่วนอ่อนไหวของเขาทั้งๆที่กางเกงยังไม่ถูกถอดออกด้วยซ้ำ แจบอมกำลังทำให้จินยองคลั่ง.. ยิ่งคนตัวสูงก้มหน้าลงมาขบกัดที่ใบหูของจินยองยิ่งทำให้ร่างบางสติกระเจิงไปใหญ่

“พะ..พอแล้ว... เดี๋ยว..เลอะ..นะ..”เสียงหวานเค้นพูดออกมาอย่างยากลำบาก มือบางเลื่อนมือไปจับมือของแจบอมไว้แน่น เป็นเชิงบอกว่าให้หยุดได้แล้วก่อนที่อารมณ์ของจินยองจะถึงขีดสุด..

“ถ้าไม่อยากเลอะก็ถอดสิครับ ถอดกางเกงของพี่ออกมาสิ..”น้ำเสียงทุ้มกระซิบเบาๆ ราวกับเป็นมนต์ให้คนที่ถูกกระตุ้นอย่างหนักจนตกอยู่ในห้วงกามอารมณ์อย่างสมบูรณ์แบบทำตามอย่างว่าง่าย..



กางเกงนักเรียนพร้อมชั้นในถูกถอดจนหลุดพ้นออกไปจากปลายเท้า เผยให้เห็นส่วนอ่อนไหวขนาดพอดีกำลังตั้งชันตามแรงอารม์ของเจ้าตัว..



“อื๊อ..แจบอม..”เสียงหวานใสเรียกชื่อคนตรงหน้าเสียงแหบพร่า ร่างสูงเลื่อนมือมากอบกุมส่วนอ่อนไหวของร่างบางพร้อมกับขยับรูดมือขึ้นลงรัวๆ ดวงตาคมจับจ้องใบหน้าสวยหวานที่กำลังหลับตาปล่อยเสียครางออกมาเรื่อยๆอย่างสุขสม

“อ๊ะ..อ๊า..อ๊า..”



แจบอมปรนเปรอให้คนตรงหน้าอย่างไม่หยุดหย่อนให้ขณะที่นิ้วมืออีกข้างก็ปาดน้ำสีใสที่ไหลเปรอะออกมาเป็นตัวช่วยหล่อลื่น ก่อนจะกดมันเข้าไปในช่องทางสีสดของร่างบอบบางอย่างเบามือ แต่ไม่ว่าเด็กตัวสูงเบามือแค่ไหนแมวน้อยก็ยังคงหวีดร้องลั่นด้วยความเจ็บปวดออกมาอยู่ดี



“แจบอม ท่านชายเจ็บ..!!

“ผ่อนคลายนะคนดี..ผ่อนคลายนะครับ..”ริมฝีปากหนาจูบที่ขมับของจินยองเบาๆ ขยับนิ้ววนเพื่อกระตุ้นให้ช่องทางคับแน่นขยายออกในขณะที่ฝ่ามือก็ขยับรูดแท่งร้อนของคนอายุมากกว่าเพื่อเบนความสนใจให้อีกฝ่ายลืมความเจ็บปวดไปชั่วขณะ..



เก้าอี้โรงหนังที่คับแคบเหมือนมันจะไม่เป็นอุปสรรคกับแจบอมเสียเท่าไร ช่องทางหวานตอนนี้กำลังดูดกลืนนิ้วเรียวถึงสามนิ้ว.. จินยองปล่อยเสียงครางเป็นระยะ ตาปรือหูอือ ไม่รับรู้อะไรอีกต่อไปแล้ว ยิ่งเมื่อนิ้วมือทั้งสามกดย้ำถูกจุดภายในยิ่งทำให้ร่างบอบบางมีความต้องการมากขึ้น..



“สะ..ใสเข้ามา..ใส่เข้ามาได้แล้วแจบอม..”แมวน้อยร้องเพ้อตามอารมณ์ที่ถูกปลุกปั่น เงยหน้าขึ้นจูบคนตัวสูงกว่าอย่างเอาแต่ใจ ลิ้นเล็กรุกล้ำเข้าไปในโพรงปากอุ่นขบกัดลิ้นของแจบอมเบาๆเพื่อเป็นการยั่วยวน



แจบอมแทบไม่อยากปล่อยเวลาให้สูญเปล่าเมื่อรุ่นพี่คนแมนขอมาเสียขนาดนี้ น้องแจบอมจะไม่จัดให้ก็กระไรอยู่ นิ้วมือทั้งสามถูกถอนออก แจบอมใช้เวลาเพียงชั่วครู่ในการจัดการกับกางเกงของตัวเอง ก่อนจะค่อยๆส่งแกนแข็งเข้าไปในช่องทางร้อนของอีกฝ่ายทีเดียวจนสุด  



จินยองหวีดร้องครางเสียงดังลั่น เป็นความโชคดีที่ช่องทางด้านหลังถูกตระเตรียมมาอย่างดีท่านชายคนแมนถึงไม่ได้รู้สึกเจ็บปวดอะไรมาก สะโพกบางขยับขึ้นลงตามความต้องการทันทีแบบไม่ต้องรอให้ร่างสูงเป็นฝ่ายขยับ



จวบจวนหนังดำเนินไปจนเกือบครึ่งเรื่อง ร่างทั้งสองร่างก็ยั่งคงหลอมรวมกันแน่น จนไม่รู้ว่าเป็นรอบที่เท่าไหร่..



“อื๊อ..แจบอม..ท่านชายไม่ไหวแล้ว ไม่ไหวแล้ว..”น้ำสีขุ่นถูกปล่อยออกมาจนเปรอะไปทั่วหน้าท้องแบนราบเป็นรอบที่สามของวัน จินยองซบหน้าลงกับอกอุ่นดวงตากลมโตค่อยๆปิดปรือลง..

“ไม่ไหวแล้วหรอครับ..”แจบอมกระซิบอย่างอ่อนโยน ลูบเส้นผมชื้นเหงื่อเบาๆ เพราะสัมผัสที่อบอุ่นนั่นทำให้จินยองคลี่ยิ้มออกมา.. ก่อนจะหุบยิ้มทันทีเมื่อได้ยินประโยคถัดไป..

“ถ้าพี่โยกไม่ไหวแล้ว.. เดี๋ยวผมทำให้พี่เอง..”




พรึบ..




“อ๊ะ..อ๊า..อ๊า..ไอ..ไอเด็กบ้า..ก็ท่านชายบอกว่าไม่ไหวแล้วไงเล่า!!


 “แต่ผมไหว..อื๊ม.. อย่าลืมสิครับหนังยังไม่จบเลย เรายังไม่เวลาอีกเยอะ..อ๊า..”




หา..! จะทำจนกว่าจะหนังจบเลยหรอ!! นะ..หนังมันพึ่งจะครึ่งเรื่องเองนะ..!!




ฮึก..น้องแจบอมคนบ้า! น้องแจบอมคนใจร้าย!!




นี่กะจะทำจนท่านชายสะกดคำว่าผัวไม่เป็นเลยใช่มั้ย!!!





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น