สารบัญ

ผลงานรวมเล่ม

ผลงานของไรท์เตอร์

วันจันทร์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2558

[NC-15][OS] Black Love... [JackJae]



[NC-15][OS] Black Love... [JackJae]

Jackson x Youngjae





            ริมฝีปากสวยกดลงบนริมฝีปากของบอดี้การ์คหนุ่มอย่างยั่วยวน ยามที่ประตูห้องนอนถูกปิดสนิทไร้เสียงรบกวน



            “อืม..”เสียงแหบหวานครางในลำคออย่างพอใจ กระตุกปลายชุดคลุมให้หล่นลงไปกองอยู่ที่พื้น จนเหลือเพียงเสื้อกล้ามสีม่วงเปลือกมังคุดด้านใน มือเล็กปลดกระดุมเสื้อหนังสีดำสนิทของชายร่างหนาอย่างเร่งรีบ ดึงอีกฝ่ายให้ทาบทับลงมาบนตัวของเขา ในขณะที่ราบอวบทิ้งตัวลงนอนบนเตียงกว้าง

            “อ๊ะ..แจ็คสันห้ามทำรอย..”คนตัวเล็กกว่าเปล่งเสียงสั่ง รู้สึกได้ถึงแรงขบกัดแรงๆบริเวณซอกคอ มือเล็กปลดกระดุมเสื้อหนังตัวนอกของอีกฝ่ายออกจนสำเร็จจัดการโยนมันทิ้งไปข้างเตียงอย่างไม่ใสใจ ร้องเสียงครางอย่างสุขสมเมื่อลิ้นอุ่นชื้นสัมผัสลงมาบนยอดอกที่อยู่ภายใต้เนื้อผ้า

           “อ๊ะ..อ๊า..แรงๆ..อืม..”ยองแจกดหัวของอีกฝ่ายไว้ ราวกับเป็นการบังคับให้คนตรงหน้าปรนเปรอเขาให้มากขึ้น กางเกงขายาวสีขาวถูกมือหนาปลดแล้วถอดออกไปจนพ้นปลายเท้า แจ็คสันรู้ดีว่าเขาต้องทำอะไรบ้าง..แค่ปรนเปรอให้..ไม่ใช่ร่วมรัก..


            เสื้อกล้ามราคาแพงถูกเลิกขึ้นไปอยู่บริเวณเนินอก คุณหนูยองแจตอนนี้กำลังรู้สึกดีอ้าปากร้องครางเสียงดัง เพราะบอดี้การ์หนุ่มคู่ใจกำลังกดนิ้วมือของตนบดขยี้ยอดอกสีสวยของคนตรงหน้า ยองแจบิดตัวร่า แอ่นอกรับสัมผัสจากฝ่ามือหนา รู้สึกร้อนรุมจนส่วนอ่อนไหวตั้งชันดันเนื้อผ้าขึ้นมาเพราะความต้องการ


            “อื๊อ..แจ็คสัน..จัดการทีสิ..ฉันอยากปล่อยแล้ว..เร็วเข้าเวลาของฉันไม่ได้มีมากนะ!!”เรียวขางามอ้าออกกว้างพร้อมกับชันเข้าขึ้น เพื่อให้ร่างหนาขยับตัวเข้าไปอยู่กลางระหว่างขาของคนเป็นเจ้านายได้ถนัด


แจ็คสันจัดการถอดชั้นในสีขาวสะอาดออกไปจนพ้นปลายเท้า ใช้มือจับแกนแข็งขนาดพอดีของอีกฝ่ายเอาไว้ก่อนจะค่อยๆครอบริมฝีปากของตนลงไป


“อ๊า..อ๊า..อื๊อ..แจ็ค..แจ็คสัน..”ยองแจเบิกตาขึ้น ยกมือขยุ้มเส้นผมสีทองสวยของตนด้วยความทรมาน ส่วนกลางลำตัวกำลังถูกปลุกเร้า ด้วยความร้อนแรงดุดันจนฝ่ายที่ถูกชักนำกำลังรู้สึกเหมือนคนจะขาดใจ..

“อ๊ะ..อ๊ะ..นิ้ว..นิ้วของนายใส่เข้ามาสิ..”แจ็คสันทำตามคำสั่งอย่างไม่รอช้า ค่อยๆสอดนิ้วเข้าไปในช่องทางสีสดหมุนวนนิ้วอยู่นานจนมันสอดเข้าไปได้จนสุด ในขณะที่ปากก็ทำหน้าที่ของตนไปด้วย..


เสียงของนิ้วมือที่กระทบกับช่องทางด้วยความเร็วและแรง บวกกับเสียงร้องครางด้วยความสุขสมจากเจ้าของใบหน้าหวาน ทุกกอย่างกำลังจะถึงจุดสิ้นสุดของอารมณ์ ยองแจจิกฝ่ามือลงกับเตียงแน่นปลอดปล่อยทุกอย่างเข้าไปในโพรงปากของคนตรงหน้า ดวงตาสวยปรือปิดลงอย่างอ่อนล้า ยกฝ่าเท้าดันตัวอีกฝ่ายให้ออกห่างจากตัวก่อนจะเอ่ยสั่งเสียงดุ





“เปลี่ยนเสื้อผ้าให้ฉัน แล้วจะไสหัวไปไหนก็ไป..!!






แจ็คสันกลืนสิ่งที่อีกฝ่ายปลดปล่อยเข้ามาในปาก ฉีกยิ้มออกมาบางๆ พยักหน้ารับคำสั่งลุกขึ้นไปเตรียมเสื้อผ้ามาเปลี่ยนให้คนตรงหน้าแต่โดยดี.. สำหรับเขาแค่ทำให้คุณหนูอารมณ์ดีได้..แค่นี้ก็พอแล้ว..





วันอังคารที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2558

[NC 20][SF]เคะแมน : BamMark or MarkBam [MarkBam][Part3]


[NC 20][SF]เคะแมน : BamMark or MarkBam [MarkBam][Part3]

Mark x Bambam



“อ๊ะ..อื๊ออออ! มาร์ค!”แบมแบมร้องครางแผ่วประท้วง มือไร้เรี่ยวแรงทุบอกอีกฝ่ายเบาๆ เพื่อให้ริมฝีปากร้อนและจาบจ้วงแบบนั้นถอนออกไปจากริมฝีปากอิ่มช้ำของเขาเสียที

“แฮ่กๆ..อ๊า..อย่า..อื๊อออออ!”เบี่ยงหน้าหลบได้ไม่ถึงนาที ก็ถูกมือแข็งแรงนั่นจับร่างเล็กให้เงยหน้าขึ้นแล้วประกบจูบลงไปใหม่ ฝ่ามืออุ่นลากผ่านไปตามผิวกายเรียบลื่น บดขยี้ที่ยอดอกสวยแรงๆ จนคนที่กำลังถูกดูดกลิ้นริมฝีปากบิดร่าร้องครางออกมาเสียงดังยามเมื่อริมฝีปากถูกปล่อยให้เป็นอิสระ

“อ๊าา..อ๊า..ง.. อย่า..ร้อน..ร้อน..”ยิ่งถูกปลุกปั่นอารมณ์ความร้อนในกายก็ยิ่งเพิ่ม ส่วนอ่อนไหวของคนตัวเล็กขยายขึ้นจนเจ้าของร่างปวดหนึบไปหมด หยาดน้ำใสที่ปริ่มขึ้นที่ส่วนปลายแสดงให้เห็นถึงควาต้องการที่มีมาก

“ช่วย..ด้วย.. ขอร้อง..”สติของคนตัวเล็กพร่าเลือนหายไปราวกับไม่เคยมี มือน้อยพยายามเลื่อนไปจับที่ส่วนอ่อนไหวของตัวเอง หวังจะรูดรั้งบรรเทาให้มันหายจากอาการปวดทรมานนี่เสียที



เพี๊ยะ!



“อ๊ะ..”มาร์คตีมือแบมแบมที่กำลังจะเลื่อนไปตรงส่วนล่างของตัวเอง ใบหน้าหล่อฉีกยิ้มร้ายพูดเสียงเย็น จับมือสองข้างของร่างเล็กรวบตึงขึ้นเหนือหัว

“แบมไม่มีสิทธิ์ทำรู้มั้ย.. ถ้าแบมทำเองล่ะก็มาร์คจะจับแบมมัดเอาไว้แล้วไม่ช่วยนะ..”เสียงทุ้มแม้จะน่ากลัวแต่ใบหน้าหล่อก็ยังคงยิ้มดุจเทวดาที่ตกสวรรค์ลงมา.. หลอกล่อเด็กน้อยให้หลงทางในเงามือของปีศาจร้ายแบบไม่มีที่สิ้นสุด...

“มะ..ไม่ทำ..ไม่ทำแล้ว..”แบมแบมส่ายหน้าพรืดทั้งน้ำตา เผยอปากอ้ารับลิ้นอุ่นเมื่ออีกฝ่ายโน้มหน้าลงมาจูบให้รางวัล

“เก่งมาครับคนดี..เดี๋ยวมาร์คจะช่วยแบมเองนะ”รอยยิ้มของ มาร์ค ต้วน ทำให้แบมแบมไว้ใจได้เสมอ..ตอนนี้เองก็เช่นกัน..


ฝ่ามือที่กำลังรูดรั้งส่วนกลางลำตัวของคนอายุมากกว่าที่อยู่ใต้ร่างยังคงทำหน้าที่ของมันอย่างดี.. ส่วนมืออีกข้างที่ไร้หน้าที่ก็ทำการบีบคลึงจุดไวต่อความรู้สึกตรงหน้าอก ปนเปรอมันทั้งสองข้างเพื่อให้เจ้าของร่างที่ถูกกระตุ้นพึงใจ ริมฝีปากดูดดึงสร้างรอยไปทั่วซอกคอหอม ปล่อยให้มือเล็กที่อ่อนแรงไร้ทางสู้นั่นจิกไหล่กว้างไปเพื่อระบายอารมณ์ที่คั่งค้างอยู่ภายใน..


 เหมือนมาร์คจะทำหน้าที่ของตัวเองได้ดีเสียจน รุ่นพี่คนแมนอดชื่นชมไม่ได้ ริมฝีปากอิ่มสวยที่แม้จะถูกชิมไปหลายครั้งจนบวมเจ่อแต่ก็ยังคงสวยอยู่ดี เอ่ยร้องครางพร้อมทั้งชื่นชมเด็กหนุ่มที่เคยเป็น อดีต นางฟ้าในดวงใจอย่างไม่ขาดปาก


“อ๊า..อ๊ะ..อ๊ะ.. ระ..รู้สึกดี..อ๊า.. แรงอีก..”แม้คำพูดจะพร่ำเพ้อคล้ายคนละเมอ แต่มันก็ทำให้มาร์คชอบใจ เร่งขยับมือที่วุ่นอยู่กับส่วนอ่อนไหวของอีกฝ่ายให้เร็วขึ้น ขยับถี่สองสามครั้ง ร่างเล็กก็กระตุกตัวปล่อยออกมาเสียเต็มฝ่ามือของเด็กหนุ่ม

“หืม..เยอะกว่าที่คิดนะ.. ไม่ได้มีอะไรกับใครมานานแล้วสิท่า..”มาร์คเอ่ยด้วยน้ำเสียงยียวน ยกมือของตัวเองขึ้นมา ลิ้นเรียวตวัดชิมของเหลวสีขุ่นที่เลอะเปรอะมือ รสหวานเฝื่อนที่ได้รับทำให้ร่างสูงกว่ายิ่งฉีกยิ้มกว้าง รสชาติดีเสียจนมาร์คยังรู้สึกติดอกติดใจ..



คงต้องหาเวลาชิมบ่อยๆซะแล้วสิพี่ตัวเล็ก..



“มาร์ค..ช่วยอีก..เร็วๆ!”แบมแบมร้องบ่นออกมาด้วยความขัดใจ ที่อยู่ๆเกมรักก็เกิดหยุดไปกลางคัน คนตัวเล็กเริ่มออกอาการหงุดหงิด แถมส่วนนั้นของร่างกายก็แข็งขืนขึ้นมาอีกครั้งแล้วด้วย

“ยานี่มันแรงจริงๆแฮะ”มาร์คพึมพำ ก่อนจะใช้มือจับขาของคนตัวเล็กขึ้นมาพาดบ่า เลื่อนไปหยิบขวดเจลหล่อลื่นที่อุส่าห์เตรียมมาบีบใส่มือจนชุ่ม สอดนิ้วเรียวยาวเข้าไปในช่องทางคับแน่นที่ปิดสนิทของอีกฝ่าย

“อ๊ะ..เจ็บ! เจ็บนะมาร์ค!”แบมแบมส่ายสะโพกหนี เพราะความไม่เคยทำให้ใบหวานเหยเกเพราะความเจ็บปวด ส่ายหน้ารัวๆเหมือนจะบอกคนตรงหน้าว่า พอแล้ว ไม่เอาแล้ว ยังไงยังงั้น

“ผ่อนคลายครับ..พี่ตัวเล็กใจเย็นๆ มาร์คไม่รุนแรงหรอก”มาร์คเลื่อนหน้าไปจูบขมับอีกฝ่าย ควานนิ้วที่สอดเข้าไปจนสุดหาจุดที่จะทำให้คนตัวเล็กรู้สึกดี

“อ๊ะ..ตรงนั้น..อ๊า..อ๊า..”พอหาเจอนิ้วสวยก็กดย้ำที่จุดนั้นจนแบมแบมตัวเกร็ง อ้าปากร้องครางออกมาอย่างไม่รู้สึกอาย มือเล็กกอดขยุ้มเสือนักเรียนที่เปียกเหงื่อของคนตรงหน้าไว้ เชิดหน้าขึ้นปล่อยเสียงครางหวานออกมา ช่างเป็นภาพที่ทั้งเซ็กซี่และปลุกอารมณ์คนที่กำลังมองอยู่ได้อย่างมากมายจริงๆ

“รู้สึกดีมั้ยครับ..หืม.. ดีกว่าเวลาที่พี่ไปทำคนอื่นหรือเปล่า”เด็กหนุ่มเอ่ยถามเสียงพร่า เริ่มใช้มือข้างที่เหลือปลดกางเกงของตัวเองออก

“มะ..ม่าย..รู้..แบม..ไม่เคย..”

“เอ๊ะ..?”มาร์คชะงักนิ้วที่กำลังสอดใส่อยู่ด้านใน ขมวดคิ้วเป็นปมจ้องคนตัวเล็กที่กำลังกำลังนอนหอบส่งเสียงครางประท้วงงอแงเพราะอีกฝ่ายหยุดขยับ

“พี่หมายความว่ายังไง..?”เสียงทุ้มถามด้วยความสงสัย แต่เด็กดื้อตรงหน้ากลับไม่ให้ความร่วมมือเลยสักนิด

“มาร์คทำต่อ..ทำต่อ..ข้อร้อง..ฮึก..”แบมแบมที่โดนฤทธิ์ของยาเล่นงานอย่างหนักเริ่มงอแง แต่ผู้คุมเกมอย่าง มาร์ค ต้วน ตอนนี้มีหรือที่จะทำเป็นลืมๆคำพูดนั้นของคนตรงหน้าไป ที่บอกว่าไม่เคย..มันหมายความว่ายังไงกันแน่..?

“ตอบมาร์คมาก่อน..ไม่เคยนี่หมายความว่าอะไร..ไม่งั้นก็ไม่ต้องทำต่อ..”มาร์คแกล้งพูดขู่เสียงเข้ม ค่อยๆถอนนิ้วออกจากช่องทางด้านหลังของอีกฝ่าย

“ยะ..อย่า..อย่าเอามันออกไป..ฮึก..”ร่างเล็กผวารีบลุกขึ้นมาจับมือเด็กหนุ่มเอาไว้ เพราะร่างกายที่ไร้เรี่ยวแรงทำให้มือเล็กๆนั่นสั่นแทบจะจับมือมาร์คเอาไว้ไม่อยู่

“ก็ตอบมาก่อนสิ..ว่าไม่เคยที่หมายความว่าอะไร..”เสียงเย็นๆของมาร์คทำให้แบมแบมกลัว ดวงตากลมคลอไปด้วยหยาดน้ำตาเพราะแรงอารมณ์ กำลังจ้องมาทางมาร์คอย่างอ้อนวานพร้อมกับเปล่งเสียงตอบคำถาม

“ฮึก..ก็แบมไม่เคยมีอะไรกับใครเลย..ไม่เคย..”

            “หืม..ไม่เคย..แล้วที่พี่พูดๆมาล่ะ?”

            “โม้เฉยๆ.. แบมแบมไม่กล้าทำ.. กล้ากับมาร์คคนแรกนี่แหละ..”


            ไม่รู้ว่าเพราะฤทธิ์ของยาหรือเปล่า ทำให้คนรุ่นพี่ตัวเล็กพูดออกมาเสียหมดเปลือก.. แถมตากลมแป๋วยังจ้องมาทางเขานิ่ง จนมาร์คเผลอยิ้มออกมาบางๆ


            “แบมแบมน่ารักจัง..ไม่ต้องห่วงนะ.. มาร์คจะเป็นคนแรกให้แบมเอง..”และจะเป็นคนสุดท้ายด้วย.. ร่างสูงแอบต่อเองในใจเบาๆ ผลักตัวเล็กให้นอนราบลงไปใหม่ ก่อนจะขยับนิ้วที่ยังคงอยู่ภายในตัวร่างเล็กเพื่อขยายช่องทางด้านหลังของอีกฝ่ายให้พร้อม..


            ขาเรียวถูกแยกออกกว้าง สะโพกสวยถูกยกขึ้นจนลอยเด่น เผยให้เห็นช่องทางสีชมพูสดที่ถูกเบิกทางมาเรียบร้อยแล้ว..


            “พร้อมนะครับแบมแบม..”น้ำเสียงทุ้มเอ่ยถามอ่อนโยน มองคนตัวเล็กกว่าที่พยักหน้ารัวๆให้เขาอย่างน่ารัก ทำให้รอยยิ้มประดุจนางฟ้าของมาร์คเผยออกมาให้เห็นอีกครั้ง ถุงยางนับสิบในกระเป๋ารุ่นพี่คนแมนถูกเอามาวางกองๆไว้.. เพราะ มาร์ค ต้วน มั่นใจ.. ไม่สิไม่ใช่แค่มั่นใจ.. ต้องบอกว่าโคตรของโคตรมั่นใจเลยมากกว่า..ว่ามันจะต้องถูกใช้หมด..






            “อ๊า..อ๊า..มาร์ค..มาร์ค..อื๊อ..”เสียงครางแหบๆของร่างที่นอนอยู่ติดกับเตียงดังขึ้นมาอีกครั้ง หลังจากที่ถุกยางอันที่ ‘5’ ถูกเปลี่ยนแล้วสอดใส่กลับเข้ามาใหม่ มาร์คยึดสะโพกสวยไว้แน่น กระแทกร่างข้างใต้แรงๆตามอารมณ์ ริมฝีปากก็ไม่ปล่อยว่าง ขบไปตามลำตัวจนคนตัวเล็กตัวแดงเป็นจ้ำๆไปหมด

            “มาร์ค..บะ..แบม..จะ..เสร็จ..อ๊ะ..”พูดยังไม่ทันขาดคำแบมแบมก็ปลดปล่อยออกมาจนเลอะไปทั่วหน้าท้องแบนราบของตัวเองอีกแล้วพร้อมๆกับมาร์คที่กระแทกตัวใส่อีกฝ่ายสักพักก็ปลดปล่อยออกมาอีกเช่นกัน

            “อื้ม..ข้างในตัวแบมนี่ดีจังเลย..”มาร์คก้มลงไปจูบคลอเคลียกับใบหน้าของอีกฝ่าย ก่อนจะถูกมือเล็กบังคับอย่างเอาแต่ใจให้คนอายุน้อยกว่าหันหน้ามาก่อนที่ริมฝีปากของพวกเขาทั้งคู่จะประกบกันอีกครั้ง ทั้งร้อนแรงและเนินนาน ราวกับว่าทั้งสองพยายามจะช่วงชิงลมหายใจของกันและกัน..


และเป็นมาร์คที่ยอมแพ้ผละจากใบหน้าให้ออกห่างจากริมฝีปากหวานฉ่ำนั่น ลูบหัวของอีกฝ่ายเบาๆ  แล้วกระซิบถามแบมแบมเสียงพร่า

           
“เรามาเปลี่ยนท่ากันบ้าง..ดีมั้ย..?”






เวลาผ่านไปถุงยางอันสุดท้ายถูกหยิบมาใช้หลังจากที่ตะวันใกล้ขึ้นมารับขอบฟ้าของวันใหม่ แบมแบมจิกหมอนเกร็งตัวแน่น ใบหน้าน่ารักซุกลงกับหมอน อ้าปากร้องครางแบบไม่มีเสียง.. โดยที่มีเด็กหนุ่มใบหน้าสวยกำลังกระแทกส่วนนั้นเข้ากับช่องด้านหลังของเขา..



 ร่างทั้งร่างของคนทั้งคู่เปียกโชกไปด้วยเหงื่อ พร้อมกับฤทธิ์ยาที่ค่อยเลือนหายไป.. บทรักดำเนินต่อจากนี้ไปอีกไม่กี่นาที ก่อนที่ทุกอย่างก็เข้าสู่สภาวะปกติ..เหลือไว้แต่เพียง ขวดเจลล่อลื่นที่หมดขวดและซองถุงอย่างที่ใช้แล้วนับ10เกลื่อนกลาดเต็มเตียงและพื้นห้อง..




วันเสาร์ที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2558

[NC18+][SF]เคะแมน : NiorB or BNior [BNior][Part4]


[SF]เคะแมน : NiorB or BNior [BNior][Part4]

Jaebum x Jinyoung


ความแข็งขืนที่บดเบียดอยู่ตรงสะโพกนิ่มแสดงให้เห็นว่าตอนนี้เด็กหนุ่มข้างใต้นั้น... กำลังรู้สึกอย่างไร..



แจบอมใช้เวลาเพียงไม่กี่วินาที กระดุมเสื้อทั้งแถบที่อยู่บนชุดนักเรียนของรุ่นพี่หน้าแมวก็ถูกปลดออกจนหมด ร่างสูงจ้องมองผิวขาวเนียนไร้ที่ติดที่ถูกเผยออกมาให้เห็นอย่างเต็มๆตาด้วยความหลงใหล และอดไม่ได้ที่จะได้ลองเลื่อนมือของตัวเองไปสัมผัส..


“อ๊ะ..อ๊า..ยะ..อย่านะ..อย่าทำ..”จินยองสะบัดตัวหนีพยายามปัดป้องฝ่ามือหยาบๆที่เลื่อนมือมาสัมผัสกับส่วนที่ไวต่อความรู้สึกตรงหน้าอก แต่เหมือนขัดขืนไปก็เปล่าประโยชน์ในเมื่อแจบอมกำลังตกอยู่ในห้วงอารมณ์ แรงปัดป้องน้อยๆนั่นก็คงไม่สามารถทำอะไรเขาได้

“อื๊อ..บะ..บอกว่า..อย่า..อย่าทำท่านชาย..อื๊อ..”แม้ปากจะบอกว่าอย่า แต่ก็ใช่ว่าจินยองจะไม่รู้สึกดี ดวงหน้าหวานเชิดขึ้นตามอารมณ์ ปล่อยให้นิ้วมืออุ่นสัมผัสหยอกล้อกับยอดอกสีอ่อนของตัวเองไปอย่างนั้น ฝ่ามือขาวบีบไหลคนตรงหน้าแน่นเพื่อหาที่ระบาย สะโพกสวยขยับไปมาถูไถกับส่วนนั้นของอีกฝ่ายโดยที่ไม่ได้ตั้งใจ อาจเป็นเพราะอารมณ์ที่กำลังลุกโชนอยู่ภายใน ทำให้รุ่นพี่ตัวบางแทบไม่รู้ตัวด้วยซ้ำว่าตัวเองกำลังทำอะไรลงไป...

“อืม..”แจบอมฉีกยิ้มมุมปากขึ้นมาทันที เขากำลังรู้สึกพอใจกับภาพที่เห็น ดวงตากลมสวยกำลังเอ่อคลอไปด้วยน้ำตา ผิวขาวเนียนที่ตอนนี้เริ่มมีร่องรอยขบกัดสีแดงช้ำปรากฎให้เห็น ไหนจะเสื้อนักเรียนตัวบางที่หลุดไหลออกจากร่างกายของอีกฝ่ายไปกองอยู่ตรงเนินไหล่นั่นอีก อ่า.. ทำให้ถึงได้เซ็กซี่และยั่วอารมณ์เขาได้ถึงขนาดนี้นะ..



ริมฝีปากหยักกดทับลงบนซอกคอนุ่มอย่างไม่รอช้าดูดดึงจนมันเกิดรอยแดงแสดงความเป็นเจ้าของอย่างเด่นชัด..



“จะ..เจ็บ..เจ็บ..อย่าแรง..งื๊อ..”จินยองซบหน้าลงกับไหล่กว้างของคนอายุน้อยกว่า เอียงคอของตัวเองเพื่อให้แจบอมซุกหน้าลงไปตรงซอกคอของเขาได้ถนัด เล็บแหมจิกเขาที่ไหล่แกร่งพร้อมกับร้องครางออกมาแทบไม่เป็นภาษา  จินยองกำลังรู้สึกทรมาน.. ทั้งถูกกระตุ้นที่ยอดอกไหนจะริมฝีปากที่กำลังคลอเคลียอยู่แถวซอกคอของเขาอีก..



 วินาทีนี้คำว่าเมะสะกดยังไง จินยองยังสะกดไม่เป็นเลยด้วยซ้ำ.. เขาอยากถูกสัมผัส.. อยากให้แจบอมสัมผัสมากกว่านี้..



            “หืม..เป็นลูกแมวที่ลากมกจริงๆเลย..”แจบอมพูดจาหยอกล้อ มองกางเกงที่อีกฝ่ายสวมใส่อยู่ ตอนนี้มีคราบน้ำสีใสไหลเลอะออกมาเป็นดวงตรงกลางเป้า

            “ปะ..เปล่านะ..ท่านชายไม่ได้...”จินยองหน้าขึ้นสีแดงจัดไม่รู้จะแก้ตัวยังไง ส่วนอ่อนไหวแข็งขืนดันเนื้อผ้าขึ้นมาอย่างอับอายเสียขนาดนี้ ยิ่งโดนคนอายุน้อยกว่าจ้องมองด้วยสายตาเจ้าเล่ห์แบบนั้นแล้ว.. ก็พาลทำให้คนตัวเล็กสะอื้นขึ้นมาซะอย่างนั้น.. ท่านชายไม่ได้ลามกสักหน่อย.. แจบอมใจร้าย แจบอมแกล้งล้อท่านชาย..

            “ฮึก..ทะ..ท่านชาย..ฮึก..แจบอมใจร้าย แจบอมใจร้าย..”กำปั้นน้อยทุบเข้าที่อกของคนที่ยังใส่เสื้อภาพครบทุกชิ้นเสียงดังปักๆ แจบอมได้แต่หัวเราะในลำคอกับท่าทางน่ารักนั่น มือเรียวเลื่อนไปรวบเอวอีกฝ่ายให้นั่งทับลงมาบนตักขอเขา จับขาขาวให้แยกออกจากกันจนกว้างแล้วใช้มือของตัวเองลูบวนที่กลางเป้ากางเกงที่เปียกชื้นนั่นเบาๆ

            “อื๊อ..อื๊อ..ยะ..อย่าบีบ..”จินยองตัวกระตุก ยามเมื่อถูกมืออุ่นบีบคลึงที่ส่วนอ่อนไหวของเขาทั้งๆที่กางเกงยังไม่ถูกถอดออกด้วยซ้ำ แจบอมกำลังทำให้จินยองคลั่ง.. ยิ่งคนตัวสูงก้มหน้าลงมาขบกัดที่ใบหูของจินยองยิ่งทำให้ร่างบางสติกระเจิงไปใหญ่

“พะ..พอแล้ว... เดี๋ยว..เลอะ..นะ..”เสียงหวานเค้นพูดออกมาอย่างยากลำบาก มือบางเลื่อนมือไปจับมือของแจบอมไว้แน่น เป็นเชิงบอกว่าให้หยุดได้แล้วก่อนที่อารมณ์ของจินยองจะถึงขีดสุด..

“ถ้าไม่อยากเลอะก็ถอดสิครับ ถอดกางเกงของพี่ออกมาสิ..”น้ำเสียงทุ้มกระซิบเบาๆ ราวกับเป็นมนต์ให้คนที่ถูกกระตุ้นอย่างหนักจนตกอยู่ในห้วงกามอารมณ์อย่างสมบูรณ์แบบทำตามอย่างว่าง่าย..



กางเกงนักเรียนพร้อมชั้นในถูกถอดจนหลุดพ้นออกไปจากปลายเท้า เผยให้เห็นส่วนอ่อนไหวขนาดพอดีกำลังตั้งชันตามแรงอารม์ของเจ้าตัว..



“อื๊อ..แจบอม..”เสียงหวานใสเรียกชื่อคนตรงหน้าเสียงแหบพร่า ร่างสูงเลื่อนมือมากอบกุมส่วนอ่อนไหวของร่างบางพร้อมกับขยับรูดมือขึ้นลงรัวๆ ดวงตาคมจับจ้องใบหน้าสวยหวานที่กำลังหลับตาปล่อยเสียครางออกมาเรื่อยๆอย่างสุขสม

“อ๊ะ..อ๊า..อ๊า..”



แจบอมปรนเปรอให้คนตรงหน้าอย่างไม่หยุดหย่อนให้ขณะที่นิ้วมืออีกข้างก็ปาดน้ำสีใสที่ไหลเปรอะออกมาเป็นตัวช่วยหล่อลื่น ก่อนจะกดมันเข้าไปในช่องทางสีสดของร่างบอบบางอย่างเบามือ แต่ไม่ว่าเด็กตัวสูงเบามือแค่ไหนแมวน้อยก็ยังคงหวีดร้องลั่นด้วยความเจ็บปวดออกมาอยู่ดี



“แจบอม ท่านชายเจ็บ..!!

“ผ่อนคลายนะคนดี..ผ่อนคลายนะครับ..”ริมฝีปากหนาจูบที่ขมับของจินยองเบาๆ ขยับนิ้ววนเพื่อกระตุ้นให้ช่องทางคับแน่นขยายออกในขณะที่ฝ่ามือก็ขยับรูดแท่งร้อนของคนอายุมากกว่าเพื่อเบนความสนใจให้อีกฝ่ายลืมความเจ็บปวดไปชั่วขณะ..



เก้าอี้โรงหนังที่คับแคบเหมือนมันจะไม่เป็นอุปสรรคกับแจบอมเสียเท่าไร ช่องทางหวานตอนนี้กำลังดูดกลืนนิ้วเรียวถึงสามนิ้ว.. จินยองปล่อยเสียงครางเป็นระยะ ตาปรือหูอือ ไม่รับรู้อะไรอีกต่อไปแล้ว ยิ่งเมื่อนิ้วมือทั้งสามกดย้ำถูกจุดภายในยิ่งทำให้ร่างบอบบางมีความต้องการมากขึ้น..



“สะ..ใสเข้ามา..ใส่เข้ามาได้แล้วแจบอม..”แมวน้อยร้องเพ้อตามอารมณ์ที่ถูกปลุกปั่น เงยหน้าขึ้นจูบคนตัวสูงกว่าอย่างเอาแต่ใจ ลิ้นเล็กรุกล้ำเข้าไปในโพรงปากอุ่นขบกัดลิ้นของแจบอมเบาๆเพื่อเป็นการยั่วยวน



แจบอมแทบไม่อยากปล่อยเวลาให้สูญเปล่าเมื่อรุ่นพี่คนแมนขอมาเสียขนาดนี้ น้องแจบอมจะไม่จัดให้ก็กระไรอยู่ นิ้วมือทั้งสามถูกถอนออก แจบอมใช้เวลาเพียงชั่วครู่ในการจัดการกับกางเกงของตัวเอง ก่อนจะค่อยๆส่งแกนแข็งเข้าไปในช่องทางร้อนของอีกฝ่ายทีเดียวจนสุด  



จินยองหวีดร้องครางเสียงดังลั่น เป็นความโชคดีที่ช่องทางด้านหลังถูกตระเตรียมมาอย่างดีท่านชายคนแมนถึงไม่ได้รู้สึกเจ็บปวดอะไรมาก สะโพกบางขยับขึ้นลงตามความต้องการทันทีแบบไม่ต้องรอให้ร่างสูงเป็นฝ่ายขยับ



จวบจวนหนังดำเนินไปจนเกือบครึ่งเรื่อง ร่างทั้งสองร่างก็ยั่งคงหลอมรวมกันแน่น จนไม่รู้ว่าเป็นรอบที่เท่าไหร่..



“อื๊อ..แจบอม..ท่านชายไม่ไหวแล้ว ไม่ไหวแล้ว..”น้ำสีขุ่นถูกปล่อยออกมาจนเปรอะไปทั่วหน้าท้องแบนราบเป็นรอบที่สามของวัน จินยองซบหน้าลงกับอกอุ่นดวงตากลมโตค่อยๆปิดปรือลง..

“ไม่ไหวแล้วหรอครับ..”แจบอมกระซิบอย่างอ่อนโยน ลูบเส้นผมชื้นเหงื่อเบาๆ เพราะสัมผัสที่อบอุ่นนั่นทำให้จินยองคลี่ยิ้มออกมา.. ก่อนจะหุบยิ้มทันทีเมื่อได้ยินประโยคถัดไป..

“ถ้าพี่โยกไม่ไหวแล้ว.. เดี๋ยวผมทำให้พี่เอง..”




พรึบ..




“อ๊ะ..อ๊า..อ๊า..ไอ..ไอเด็กบ้า..ก็ท่านชายบอกว่าไม่ไหวแล้วไงเล่า!!


 “แต่ผมไหว..อื๊ม.. อย่าลืมสิครับหนังยังไม่จบเลย เรายังไม่เวลาอีกเยอะ..อ๊า..”




หา..! จะทำจนกว่าจะหนังจบเลยหรอ!! นะ..หนังมันพึ่งจะครึ่งเรื่องเองนะ..!!




ฮึก..น้องแจบอมคนบ้า! น้องแจบอมคนใจร้าย!!




นี่กะจะทำจนท่านชายสะกดคำว่าผัวไม่เป็นเลยใช่มั้ย!!!